Danh mục
Bản tin tiếp theo
Down driver cho laptop.
Công Nghệ Centrino Duo
Làm gì khi laptop vô nước?
Những chú ý khi mua laptop

Danh cho quang cao tel : 0909733248
Những trường học tiếng Anh trên mạng


Hiện nay, nhu cầu trau dồi kiến thức về ngoại ngữ để hỗ trợ công việc và học tập đã trở nên bức thiết đối với mỗi chúng ta, nhưng nhiều khi vì không có điều kiện hay thời gian mà bạn không thể đến học tại các trung tâm ngoại ngữ. Với những người chưa thông thạo tiếng Anh, internet là một kho kiến thức vô tận, mà bạn có thể tìm kiếm những lớp học cho riêng mình.

Internet là một kho kiến thức vô tận, mà bạn có thể tìm kiếm những lớp học cho riêng mình.

* Những lớp học online

Bạn quá bận đến mức không thể đến một lớp học thêm nhưng công việc lại đòi hỏi một vốn tiếng Anh kha khá? Vậy, bạn hãy chọn phương thức đào tạo trực tuyến. Ưu điểm của phương thức này là bạn không bị ràng buộc về thời gian và chi phí đôi khi còn rẻ hơn so với học tại các trung tâm. Học trực tuyến, học viên hoàn toàn chủ động trong việc chọn thời gian và khóa học. Luôn có các giáo viên và các học viên khác cặm cụi "luyện công" trên mạng 24/24 giờ, nên chỉ cần một cái click chuột, bạn có thể "đàm đạo" được với mọi người. Nguồn tư liệu không giới hạn, có thể thay đổi cấp độ học dễ dàng.

Trên mạng có rất nhiều trang web dạy ngoại ngữ nhưng chúng ta cần chọn những địa chỉ có độ tin cậy cao và phương thức truyền đạt dễ hiểu nhất tùy theo điều kiện kinh tế và vốn tiếng Anh của mình. Đầu tiên, bạn nên dạo một vòng trên internet để tìm hiểu một số thông tin như độ tin cậy của trang web đào tạo trực tuyến, chi phí đào tạo và quan trọng nhất là văn bằng là do nơi nào cấp và giá trị của văn bằng có được công nhận rộng rãi hay không. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp văn phòng đại diện của cơ quan đào tạo để được tư vấn trước khi quyết định học, để không phải hối hận vì đã trao tiền cho nơi không đủ tín nhiệm mà lại còn đánh mất thời gian quý báu của mình.

Thông thường, những website đào tạo trực tuyến luôn có những bài thi trắc nghiệm để bạn có thể tự đánh giá trình độ của mình. Ngoài những lớp học tùy theo cấp độ, các website này có những kinh nghiệm học tiếng Anh rất hữu ích cho việc học. Tại Bình Định, bạn có thể mua thẻ và được tư vấn tại nhà phân phối Như Luận (370 Trần Hưng Đạo) để trở thành học viên của công ty Global Education Việt Nam (www.hocngoaingu.com) là đối tác của tập đoàn giáo dục quốc tế (Global Education). Tại đây, bạn có thể tham gia những khóa học phù hợp với trình độ tiếng Anh của mình và được chia sẻ nhiều kinh nghiệm học tiếng Anh quý báu.

* Và cơ hội thực hành tiếng Anh miễn phí

Ngoài những lớp học trực tuyến, còn rất nhiều lớp học tiếng Anh khác mà bạn có thể học hoàn toàn miễn phí. Có vốn tiếng Anh cơ bản, bạn nên chọn chương trình tiếng Anh trung cấp New Dynamic English dành cho người Việt muốn luyện nghe nói tiếng Anh kiểu Mỹ (WWW.voannews/vietnamese/dynam-ic_english.cfm) Các bài học được dẫn giải bằng tiếng Việt. Cứ mỗi tuần 2 lần sẽ có bài mới. Bên cạnh đó, chương trình American Styles chuyên giảng dạy các thành ngữ đặc biệt của American English (WWW.voannews/vietnamese/englishamericanstyles.cfm) sẽ giúp bạn giao tiếp tốt hơn... Học tiếng Anh qua tin thời sự là cách hay nhất để cập nhật từ mới, mở rộng vốn từ. Website Learning English của BBC World Service (www.bbc.co.uk/worldservice/learnin-genglish/index.shtml) sẽ giúp bạn rèn kỹ năng này. Bạn cũng có thể thi thử TOEFL miễn phí tại www.free-toefl.com/Tools/Tests.aspx để thử sức. Chỉ cần đăng ký ngay trên website sẽ được cấp quyền thi thử. Kết quả có liền ngay tức khắc sau khi bạn nhấn Enter chứ không phải thấp thỏm chờ như… thi thật.

Ngoài ra, muốn tìm thêm tư liệu hay kinh nghiệm học tiếng Anh hiệu quả, bạn còn có thể tham gia các diễn đàn để có thể tham khảo ý kiến của các cư dân mạng. Có rất nhiều cách học, và internet là một công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn có thể trau dồi vốn liếng tiếng Anh của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

  • Hiền Mai

Một số Website học ngoại ngữ trực tuyến

1. http://www.english-nz.ac.nz/english/main.htm

2. http://www.learnenglish.org.uk

3. http://www.englishclub.com

4. http://www.antimoon.com

http://www.worldwidewriting.com

www.free-english.com

Một số website học ngoại ngữ miễn phí:

www.bbc.co.uk/vietnamese/learningenglish

www.learningenglish.org.uk/magazine_cur-rent_frame.html

www1.voanews.com/specialenglish/index.cfm

Các tin liên quan :
Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
 
 
Next Last
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định